Sinh nhật tuổi 21, thêm mụ là 22, cũng có thể coi là già đầu, vậy mà sự nghiệp vẫn mông lung. Sinh nhật năm nay, lẽ ra mình phải là người mời mẹ và em trai đi ăn nhà hàng, lẽ ra phải tự bỏ tiền ra mua bánh gato mời mọi người ăn. Nhưng sinh nhật năm nay vẫn như mọi năm, mẹ và em vẫn là người chuẩn bị cho mình.

Dù thật áy náy, nhưng sinh nhật năm nay vui quá. Mẹ già của mình càng ngày càng xì teen, mua bánh gato cho mình rồi bí mật khóa cửa tắt đèn rồi trốn trong phòng cùng em trai. Trước đó mẹ còn nhắn tin “Mẹ Loan yêu cầu có mặt ở nhà đúng 6h tối hihi!”. Là hihi đấy, rồi cuối câu mẹ bắn cả loạt icon mà mình dùng điện thoại cùi không xem được. Hóa ra mẹ mình nhiều lúc cũng dễ thương và trẻ trung thấy lạ.

Em trai mình học thêm chiều, trên đường về còn gọi trước cho mẹ nói “Mẹ mua bánh chưa để con mua cho chị!”. Chỉ 1 câu nói ấy thôi cũng khiến những lúc mình ghét thằng em chíp hôi bay biến hết.

sinh-nhat-22-le-ra-phai
Ngan with the best birthday cake ever

 

Vào những ngày đặc biệt, còn có một người nữa thường làm những điều khiến mình bất ngờ. Người đó thường bí mật mua những tấm vé xem phim những bộ phim mà mình đặc biệt thích hoặc lỡ miệng thốt ra trong những cuộc nói chuyện. Sự tinh ý và tế nhị ấy có lẽ là một trong những lý do làm mình đổ gục.

16473470_1215866218503097_5751929485695387771_n
XXX – film for 22th birthday

Cảm ơn mẹ và em trai, vì 1 sinh nhật ý nghĩa dành cho người con đã lớn mà vẫn chưa trưởng thành của mọi người. Cảm ơn người vì đã nghĩ cho tôi trong những ngày đặc biệt ấy.

