Mục tiêu ngắn hạn đầu tiên là mua tặng mẹ tấm vé nghe nhạc Trịnh Công Sơn/ Phú Quang tại Nhà hát lớn vì mẹ bảo lần gần nhất mẹ được vào đấy là khi mang thai mình, ba mua vé tặng mẹ cùng vào nghe nhạc tại Nhà hát lớn.

showbyid.jpg
Phải là một chỗ ngồi tốt cỡ 1 triệu, mình không muốn món quà của mình chỉ hờ hững ở mức 500k cho vị trí bên cánh
  1. Được đến Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam vào một mùa hè trước năm 22 tuổi

    images1248012_unnamed.jpg
    Vung tay một cái nhiều người có thể đến đây, nhưng thực sự đây vẫn là niềm mong mỏi bấy lâu của mình
  2. Được đến Hàn Quốc vào mùa thu năm 25 tuổi.

    visa-du-lich-han-quoc-ivivu.com_.jpg
    Vẫn là fan girl bị hấp dẫn bởi ẩm thực xứ sở Kim Chi, hiện tại mình dang tích cực học tiếng Hàn
  3. Được đến Trung Quốc vào năm 25 hoặc 26 tuổi.

    van-ly-truong-thanh-trung-quoc.jpg
    Đường lưỡi bò đang là vấn đề chính trị nóng bỏng, và mình càng tin rằng, đi để hiểu cuộc sống của đất nước có thù địch sẽ giúp bản thân hiểu vị thế của Việt Nam giai đoạn nhạy cảm này
  4. Được làm việc trong lĩnh vực mình yêu thích và trở thành một người phụ nữ thành đạt ở tuổi 28.

    SR81175477_w1280_h720.jpg
    Ha Ji Won trong phim 7000 days were not in love là hình mẫu giống mình nhất từ trước tới giờ.

Còn sau 28 tuổi, ai biết mình còn sống không, hay cuộc đời sẽ đưa mình về đâu, phải không? :)))))) keep dreaming babe ❤

