Ở tuổi 21, tôi lại định hình một ước mơ khác với những ước mơ ở độ tuổi nhỏ hơn. Hiện tại, ước mơ của tôi là được làm đẹp.

Mỗi lần tôi nhìn một người phụ nữ, thấy họ tuy xinh đẹp nhưng mặt bị rỗ, hay mụn, hay thâm, hoặc thần thái không tốt, tôi lại hy vọng mình có thể chia sẻ cho họ cách để làm họ đẹp lên, bằng suy nghĩ tích cực, hoặc bằng cách biết chăm sóc bản thân bằng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm.

Tuy không rõ sau này công việc cụ thể đó sẽ là gì, nhưng ở tuổi 21, ước mơ của tôi là như thế.

Những công việc tôi sẽ làm từ giờ cho đến khi được làm việc trong lĩnh vực mình ước mơ, sẽ là sự vun đắp ươm trồng, tạo nền tảng, kiếm tiền, xây dựng thương hiệu bản thân và tích lũy kinh nghiệm.

Ở tuổi 21, tôi có yêu, và đã yêu rất nhiều người, nhưng chợt nhận ra mình không muốn lấy chồng. Tình còn đẹp khi còn dang dở, tình còn đẹp khi không ràng buộc nhau. Tôi sẽ vẫn yêu, nhưng chỉ cần một người bạn đồng hành, một người cùng sẻ chia và sóng bước trên nhiều chặng đường đời. Giữa cuộc sống đầy rẫy khó khăn và cám dỗ này, tôi nghiệm ra rằng, để có một người có thể đồng ý đồng hành cùng bạn trên một con đường nào đó, thực sự không phải dễ dàng. Ở tuổi 21, tôi ngập ngừng nghi hoặc có lẽ mình cũng chưa tìm được người đó.

Ở tuổi này, tôi cũng hy vọng mình có được một công việc đủ trang trải cho sở thích rong ruổi và gặp gỡ của tôi, vì tôi tin rằng mỗi con người chúng ta gặp trên đường đời đều là vì một nguyên nhân nào đó, và đều kể cho ta một câu chuyện nào đó. Thật sự mọi sự xảy ra đều là vì những lý do.

Tình nhân không bao giờ cưới, ước mơ làm đẹp cho người, cứ đi và gặp gỡ là những mục tiêu của tôi ở độ tuổi 21.

